Cuộc sống luôn chứa đựng những điều kì diệu. Khi bạn bóc đến những tờ lịch cuối cùng, bạn sẽ biết đó là dấu hiệu của sự kết thúc một năm cũ và bắt đầu của năm mới.

Đếm ngược đồng hồ và chờ đợi một năm mới, nhưng bạn có biết bạn đang để những giờ phút cuối của năm cũ trôi qua vô ích. Hãy mở rộng trái tim, mở rộng tâm hồn để cùng tôi cảm nhận điều hạnh phúc ngày cuối năm.

Tôi cảm thấy trong năm vừa qua mình có một cách nhìn chưa được hoàn thiện, cảm xúc vẫn bồng bột và vẫn thường suy nghĩ vẩn vơ. Một cơn gió nhẹ cũng khiến lá cây lay động, nhưng không thể làm rụng đi chiếc lá ấy, giờ phút này, tôi sẽ tự lắng lòng mình và cố gắng trầm tĩnh hơn. Sẽ học cách kiểm soát những cảm súc và suy nghĩ của mình.

Trong cuộc sống, không phải tất cả mọi người đều yêu thương hay hiểu bạn như bạn mong đợi, nhưng hãy trân trọng từng giây phút bên cạnh họ, bày tỏ những tình cảm chân thành nhất của mình đối với họ, vì có thể đến một lúc nào đó họ sẽ nhận ra bạn là người quan trọng. Hãy học cách tha thứ những gì người khác đã gây ra cho mình và hãy luôn nhìn vào hướng tốt và tin vào sự công bằng của cuộc sống.

Có đôi lúc tôi hay bạn nói ra những lời khiến người khác tổn thương, có thể chúng ta không nhận ra, nhưng thời gian sẽ giúp chúng ta có cái nhìn đúng đắn hơn. Vậy thì năm mới sắp đến, tôi sẽ cẩn trọng hơn với những lời nói của mình. Sẽ lựa chọn ngôn từ và diễn đạt chúng một cách chân thành nhất.

Hít thật sâu, cảm nhận cái lạnh quen thuộc mỗi năm, ngắm nhìn những sắc hoa hè phố, lắng nghe tiếng xe cộ, tiếng ồn ào ngoài đường. Tôi biết năm mới sắp đến, ai trong chúng ta cũng sẽ trưởng thành hơn, sẽ học thêm được nhiều điều trong cuộc sống.

Và năm mới này, tôi cảm nhận được hạnh phúc, sức sống mới- bất kể năm cũ như thế nào. Bạn cũng vậy nhé!

Một số hình ảnh buổi liên hoan gặp mặt cuối năm 2015

Thầy Trần Ngọc Mão – dẫn chương trình

 

Thầy Lương Đào Quốc Dũng và cô Nguyễn Thị Phương An khai rượu champagne

 

 

Các thầy cô tham gia trò chơi “ Chiếc ghế tình yêu”

31/12/2015

                                                                                                         ST.

 

Categorised in: