HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY 20/11

vong 1

“Nhớ ơn Thầy Cô”, “ Tôn sư trọng đạo”…. là  những lời chúc tốt đẹp mà các thế hệ học trò dành  tặng  cho những người Thầy, người Cô của mình  nhân ngày  20/11. Cứ đến ngày này, cả nước lại vinh  danh “ nghề  giáo” – những người thầm lặng chèo lái  con thuyền chở  bao ước mơ của thế hệ trẻ cập bến bờ kiến thức. Hòa vào trong không khí ấy, nhân kỉ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Công Đoàn trường THPT Phan Thiết đã tổ chức hội thi “ Cặp đôi hoàn hảo” trong toàn thể giáo viên, công nhân viên của Trường.

Đến với Hội thi, Tổ Sinh – Tin – KTNN là cặp đôi ăn ý dễ thương, năng động “ Thành Sơn – Hiền Trang”. Với nhiệt tình của tuổi trẻ, cặp đôi đã đóng góp những tiết mục thật lôi cuốn, ấn tượng. Ở vòng thi thứ nhất, phần thi “ Trang phuc”,  Thành Sơn- Hiền Trang đã chinh phục được  Ban giám khảo và khán giả  với bộ trang phục cổ truyền dân tộc H’Mông đầy màu sắc và những bước chân nhún nhẩy trong “vũ  điệu tình yêu “

trang phuc

                                              CUỘC THI TRANG PHUC 

Và thật bất ngờ hơn nữa, khi bước vào vòng 2, phần thi “ Tài năng”, “cặp đôi” đã đưa khán giả trở về hình ảnh cô giáo nhỏ tận tụy bên trang giáo án với bài hát “Bài ca người giáo viên nhân dân ” qua  chất giọng trầm ấm của “Thành Sơn ” và bức tranh phác họa ăn ý “Hiền Trang ”.Vậy là “cặp đôi” lại tiếp tục bước vào vòng chung kết cùng với 2 cặp đôi đến từ Tổ Sử- Địa – GDCD và Tổ Ngoại ngữ

tai nang

           CUỘC THI TÀI NĂNG CỦA CẶP ĐÔI THÀNH SƠN -HIỀN TRANG 

chung ket

                                           BA ĐỘI THI VÀO VÒNG CHUNG KẾT 

Vượt qua cuộc thi “ ứng xử ” là những giây phút hồi hộp ,chờ đợi Ban Tổ chức công bố kết quả .Cuối cùng niềm vui vỡ òa cho toàn Tổ  khi MC  xướng danh “Cặp đôi” của tổ Sinh -Tin-KTNN đã dành giải nhất trong cuộc thi.

               ……..

         Một tuần tập luyện mệt nhưng vui, có những buổi 2 tiết  trước trong vai nhà giáo mô phạm của đời thường nhưng 3 tiết sau là những chàng trai, cô gái H’Mong, rồi là những chiến sỹ  xẻ dọc Trường Sơn ..Cuộc sống thật muôn màu và ý nghĩa.

Cảm ơn Công đoàn trường đã giúp chúng tôi tìm thấy những tiếng cười sảng khoái trong ngày Nhà giáo Việt Nam “ngày 20/11” này.

                                                                                               Ngày 22/11/2013

                                                                                                  Lê Thị Trường Linh

Categorised in: