Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, từ ngày 14/11/2016 đến ngày 17/11/2016 Ban giám hiệu (BCH), Công đoàn và Chuyên môn (CM) nhà trường đã phối hợp tổ chức đợt Hội giảng chuyên môn trong toàn trường.

Đợt Hội giảng năm nay có sự tham gia của 10 Thầy, Cô giáo ở 10 bộ môn: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý, GDCD, Tin học và Thể dục tại 10 lớp ở cả 3 khối.

Các Thầy, Cô giáo tham dự Hội giảng đã có sự chuẩn bị và đầu tư khá bài bản cho tiết dạy, đảm bảo đầy đủ nội dung kiến thức, sử dụng phương tiện- phương pháp dạy học hiện đại phù hợp với định hướng phát huy tính tích cực- chủ động của học sinh, quan tâm khai thác- liên hệ thực tế và định hướng giáo dục tư tưởng- tình cảm- nghề nghiệp cho học sinh. Nhiều tiết dạy khá sinh động, lôi cuốn, mang lại tiếng cười vui vẻ cho học sinh và Thầy, Cô giáo tham dự trong không khí chung của tuần lễ “Tôn sư, trọng đạo” và đạt được hiệu quả giáo dục khá cao.

Tiết dạy thi của cô Huyền môn Đại tại lớp 10a1

Các lớp được chọn tham gia vào Hội giảng đã có sự chuẩn bị khá tốt theo sự phân công và hướng dẫn của Thầy, Cô đứng lớp; tham gia khá tích cực- chủ động vào giờ học theo đúng tinh thần đổi mới phương pháp dạy – học đang triển khai thực hiện tại trường, góp phần vào thành công của Hội giảng lần này.

Hội giảng đã thu hút được 123 lượt Thầy, Cô giáo của BGH và các tổ CM nhà trường tham dự, đạt bình quân 12,3 lượt GV/ tiết Hội giảng (cao hơn so với Hội giảng của năm trước), góp phần cổ vũ – động viên cho phong trào thi đua Dạy tốt- Học tốt của nhà trường.

Ban tổ chức Hội giảng trân trọng cám ơn đóng góp của Quý Thầy, Cô giáo và các em học sinh trong toàn trường vào thành công chung của Hội giảng lần này. Mong rằng, tinh thần này sẽ tiếp tục được phát huy, nhân rộng trong những lần tổ chức tiếp theo.

Kết quả Hội giảng chào mừng Ngày ngày 20/11: Trong tổng số 10 giáo viên tham gia thì có 8 giáo viên đạt kết quả tiết dạy loại giỏi và đạt tỉ lệ 80%.

Căn cứ vào kết quả Hội giảng: BCH Công đoàn và nhà trường đã có Quyết định biểu dương và khen thưởng cho Quý Thầy, Cô đạt được kết quả cao qua Hội giảng.

                                         Phan Thiết, ngày 22 tháng 11 năm 2016

                                             BCH Công đoàn- Ban Chuyên môn

Trường THPT Phan Thiết 

Categorised in: