ĐẠI HỘI ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

TRƯỜNG THPT PHAN THIẾT NHIỆM KỲ 2016 – 2017

Thực hiện công tác Đoàn năm học 2016-2017, sáng ngày 25/9/2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Phan Thiết đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2016 – 2017.

Là một hoạt động thường niên, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh được tổ chức để đánh giá và tổng kết những hoạt động của Đoàn sau một nhiệm kỳ, từ đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ tới – nhiệm kỳ 2016 – 2017 và bầu ra ban Chấp hành (BCH) Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Phan Thiết nhiệm kỳ 2016 – 2017.

Đến dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gồm có:

– Thầy Lương Đào Quốc Dũng – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường.

– Đồng chí Vũ Thị Thiên Trang – Phó Bí thành đoàn Phan Thiết.

– 82 đồng chí đoàn viên đại diện cho các Chi đoàn.


Đại hội chính thức bắt đầu vào lúc 7h30 phút tại Sảnh trường. Nghi thức Chào cờ diễn ra trang nghiêm với tiếng hát đồng thanh của gần 100 đại biểu có mặt tại Đại hội.

 

Đại Hội đã nhất trì bầu ra Đoàn Chủ tịch và Đoàn Thư kí Đại Hội:

– Đồng chí Đoàn Thị Hải Yến – Bí thư Đoàn trường.

– Đồng chí Nguyễn Duy Tài – Phó bí thư Đoàn trường.

– Đồng chí Lương Thanh Anh Tuấn – Uỷ viên ban thường vụ đoàn trường – Bí thư Chi đoàn giáo viên.

– Đồng chí Đặng Thụy Mỹ Trang – UVBTV: Thư kí Đại hội

– Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo – Bí thư chi Đoàn 12a2: Thư kí Đại hội.


Đoàn chủ tịch và ban Thư ký Đại hội

Trong nhiệm kì 2015-2016, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường đã có những hoạt động vô cùng tích cực trong học tập cũng như các ngoại khóa. Đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục học sinh về đạo đức lối sống, văn hóa ứng xử, những kỹ năng cốt yếu trong cuộc sống, và tập trung tốt hiệu quả việc tiếp tục học tập và làm theo lời Bác. Cũng trong năm học 2015-2016, Đoàn đã tổ chức thành công “Ngày hội thanh niên”, “Khi tôi 18, tri ân trưởng thành”, đạt các giải của các hội thi như giải nhất chạy Việt dã, giải ba ngày hội an toàn giao thông, giải ba cuộc thi Ngày hội đoàn viên, thanh niên, giải nhì cuộc thi ẩm thực, đạt giải nhì cuộc thi Tin học trẻ, 2 giải khuyến khích cuộc thi Sáng tạo TTN Nhi đồng cấp tỉnh và 1 giải khuyến khích cấp quốc gia. Tất cả những hoạt động trên đã thể hiện sự năng động của mỗi Đoàn viên, giữ vững được truyền thống công tác Đoàn trường mang tính hiệu quả cao.

Để phát huy các thành tích đã đạt được, khắc phục những tồn tại trong năm học 2015-2016 vừa qua, BCH Đoàn trường đã đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động cho năm học tới: 2016-2017. Đồng chí Nguyễn Duy Tài – phó bí thư Đoàn trường đã lên trình bày Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016 – 2017. Trong nhiệm kỳ mới này, BCH Đoàn sẽ đẩy mạnh việc thực hiện tốt nội quy nhà trường, giáo dục lối sống, tăng cường công tác thông tin Đoàn, đưa Đoàn tới gần hơn với học sinh. Đoàn vẫn sẽ nêu cao và duy trì các hoạt động từ thiện, vì môi trường đúng với truyền thống bản sắc của trường.

Đại hội cũng đón nhận được sự quan tâm và nhiều đóng góp nỗ lực từ phía các Chi đoàn trong trường. Bằng chứng là các đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo – Chi đoàn 12A2, đồng chí Cù Việt Anh – Chi đoàn 11A10 đã lần lượt lên tham luận, xây dựng ý kiến về các vấn đề liên quan đến học tập, đạo đức lối sống.

 

Sau khi trình bày Báo cáo kiểm điểm của ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2015-2016 và tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Phan Thiết, đồng chí Đoàn Thị Hải Yến – Bí thư Đoàn trường đã tiếp tục điều hành phần ứng cử, đề cử nhân sự tham gia BCH nhiệm kỳ 2016-2017.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 15 đồng chí Đoàn viên ưu tú đại diện cho toàn thể Đoàn viên của Trường THPT Phan Thiết:

  1. Đồng chí Đoàn Thị Hải Yến

  2. Đồng chí Nguyễn Duy Tài

  3. Đồng chí Trương Thị Hiền Trang

  4. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn

  5. Đồng chí Đặng Thụy Mỹ Trang

  6. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo – 12a2

  7. Đồng chí Hứa Văn Ý – 12a7

  8. Đồng chí Đỗ Thị Mẫn Hằng – 12a7

  9. Đồng chí Huỳnh Phan Thị Trúc Ngân – 12a5

  10. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Xuân – 11A2

  11. Đồng chí Bùi Xuân Hoàng Phố – 11A7

  12. Đồng chí Cù Việt Anh -11A10

  13. Đồng chí Trương Trần Bảo Nguyên -11A10

  14. Đồng chí Đỗ Anh Đào – 10A1

  15. Đồng chí Lưu Vũ Đan – 10A3

.

BCH Đoàn trường THPT Phan Thiết (nhiệm kỳ 2016-2017) ra mắt các đại biểu

 

Các thành viên của ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2016 – 2017 đã ra mắt trước Đại Hội và cùng hứa sẽ cùng xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Trường ngày càng vững mạnh, tiếp tuc gìn giữ và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Trường.

Trong nhiệm kỳ qua, đoàn TNCS trường THPT Phan Thiết luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện, chỉ đạo, của các ban ngành, đoàn thể. Đến dự Đại hội, đồng chí Vũ Thị Thiên Trang – Phó Bí thư Thành Đoàn Phan Thiết đã phát biểu, chỉ đạo những nội dung cụ thể với công tác đoàn và phong trào thanh niên. Đồng chí ghi nhận những thành tích mà ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ cũ đã đạt được trong năm học 2015-2016 và thông báo về những thay đổi, những hướng đi mới trong công tác Đoàn năm học 2016-2017. Đại hội tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, lãnh đạo của đồng chí và cụ thể hóa vào trong các chương trình hoạt động công tác đoàn nhiệm kỳ tới. Tuổi trẻ Đoàn trường THPT Phan Thiết rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo trực tiếp của các cấp lãnh đạo, ban ngành, đoàn thể, để công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ tới phát triển vững mạnh và toàn diện.

Đại Hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Phan Thiết đã chính thức khép lại thành công. Đại hội chính là diễn đàn sinh hoạt chính trị dân chủ, là ngày hội lớn của tuổi trẻ toàn trường. Những khó khăn vẫn còn đó, song với trách nhiệm và nhiệt huyết của các thành viên ban Chấp hành Đoàn, của đoàn viên toàn trường, chúng ta hoàn toàn có quyền tin tưởng vào sự vững bền và lớn mạnh của Đoàn Trường THPT Phan Thiết.

Bí thư

Đoàn Thị Hải Yến

Categorised in: